Chúng ta

Toàn cảnh lễ khai mạc FPT Champions League 2024

Thứ ba, 16/4/2024 | 12:00 GMT+7

Sáng 13/4, liên đoàn bóng đá FPT tổ chức lễ khai mạc FPT Champions League 2024 rực rỡ trên sân vận động Đại học Sư phạm Hà Nội. Buổi lễ mở màn với lượt trận đầu tiên của vòng bảng.

Sau loạt đấu súng đến từ 6 đội (FSOFT-FI, FTEL HO, FTEL FPT PLAY, FHO, FSOFT FHN, FTEL FTI), 13 đội cùng khán giả trên sân hòa mình vào không khí rực rỡ sắc màu của buổi khai mạc. Bữa tiệc âm thanh sôi động bắt đầu bằng hình ảnh đậm màu cờ sắc áo của các cầu thủ. Bên cạnh đó, màn biểu diễn nghệ thuật bất ngờ đến từ các vũ công trong trạng phục bốc lửa đã phô diễn những điệu nhảy hấp dẫn, làm "nóng" lễ khai mạc. Các cầu thủ FPT như được tiếp thêm doping, có giây phút thư giãn, tạm quên đi "bài vở" được ban huấn luyện giao phó.

Anh Hoàng Việt Anh - nguyên Chủ tịch Liên đoàn bóng đá FPT (Chủ tịch FPT Telecom và FPT Digital) phát biểu tại sự kiện: "Tiếp nối thành công của mùa giải trước, năm nay, người FPT trở lại với đấu trường FPT Champions League 2024. Chúng ta vừa trải qua lượt trận đầu tiên của vòng bảng, các đội đã cống hiến những pha bóng ấn tượng. Với C1 FPT năm nay, mong rằng các đội tiếp tục phát huy, đoàn kết, cống hiến những trận đấu hay, giữ vững tinh thần thể thao, đem lại thành công chung cho giải đấu".

Cùng góp mặt tại lễ khai mạc, anh Vũ Chí Thành - Hiệu trưởng trường FPT Polytechnic cho biết: "Giải năm nay sẽ rất sôi động và kịch tính bởi các đội đầu tư nâng cao chất lượng chuyên môn rất kỹ lưỡng. Bóng đá là môn thể thao vua, là món ăn tinh thần không thể thiếu, vì thế, để làm sống lại phong trào bóng đá chung của FPT thì sự quan tâm sát sao của lãnh đạo tập đoàn nói chung và các đơn vị nói riêng là điều cần thiết".

Cuộc hành trình của 13 đội bóng hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn. Ngay sau lễ khai mạc là hai trận đấu cuối cùng của lượt đấu đầu tiên thuộc vòng bảng. Đặc biệt, nhà đương kim Á quân FIS sẽ đối đầu với một FPOLY dễ thở và các chiến binh làng giáo FE có cuộc đụng độ nảy lửa với FSOFT-GPE.

Lượt trận đầu tiên của FPT Champions League 2024 diễn ra gay cấn giữa 5 cặp đấu. Kịch bản diễn ra theo chiều hướng dễ đoán với việc 3 đội hạt giống (FSOFT FHN, FIS, FTEL FPT PLAY) giành chiến thắng giòn giã, trong khi đó các chiến binh làng giáo FE bất ngờ “ngã ngựa”. Cùng nhìn lại một số hình ảnh đẹp của lễ khai mạc và lượt trận đầu tiên của vòng bảng FPT Champions League 2024

Ý kiến

()