Chúng ta

FPT Leader Talk lần đầu ‘cập bến’ một trường ĐH phía Nam

Thứ tư, 8/5/2024 | 11:09 GMT+7

FPT Leader Talk - Journey To Your Future với sự tham gia của Tổng giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa cũng là lần đầu chương trình được tổ chức tại TP HCM.

Mở màn chuỗi FPT Leader Talk - Journey To Your Future, FPT quyết định chọn trường ĐH Tôn Đức Thắng (quận 7, TP HCM) làm điểm dừng chân. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày mai (9/5), từ 14h30 tại hội trường A2, dự kiến có hơn 1.000 sinh viên tham gia cùng lãnh đạo FPT, CTTV và nhà trường.

Không chỉ lần đầu tiên được tổ chức tại TP HCM, FPT Leader Talk - Journey To Your Future cũng ghi nhận sự tham gia lần đầu của Tổng giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của anh Vũ Anh Tú - Giám đốc Công nghệ FPT, anh Chu Quang Huy - Giám đốc Nhân sự FPT cùng lãnh đạo CTTV. Các lãnh đạo FPT sẽ có phần chia sẻ xoay quanh xu hướng về nguồn nhân lực, những trang bị cần thiết trong ngành CNTT mà sinh viên cần chuẩn bị…

Ngoài ra, trước khi chương trình chính diễn ra, FPT cũng sẽ có 4 gian hàng trưng bày sản phẩm công nghệ “Made by FPT” gồm: FPT Camera và FPT Smart Home (thuộc FPT Telecom), Automotive (thuộc FPT Software), FPT.AI (thuộc FPT Smart Cloud). Tại đây, sinh viên sẽ có những trải nghiệm công nghệ mới nhất đến từ nhà FPT.

-5746-1715139561.jpg

Sinh viên sẽ có cơ hội phỏng vấn trực tiếp với lãnh đạo FPT và nhận cơ hội việc làm ngay tại chương trình.

Với lần quay trở lại này, chương trình có thêm những đổi mới về nội dung. Ngoài chia sẻ kinh nghiệm, định hướng công việc, giải đáp những thắc mắc của sinh viên về cơ hội nghệ nghiệp, FPT Leader Talk - Journey To Your Future sẽ có thêm phần phỏng vấn trực tiếp từ lãnh đạo FPT và trao cơ hội việc làm cho sinh viên năm cuối có kết quả xuất sắc.

Chương trình mở ra cơ hội để sinh viên học hỏi được thêm nhiều kiến thức mới, có thêm định hướng trong ngành học và công việc tương lai. Đồng thời, cơ hội việc làm tại FPT cũng “sẵn sàng trao tay” cho thế hệ sinh viên xuất sắc.

Trước đó, ngày 21/4/2023, Tập đoàn và trường ĐH Tôn Đức Thắng đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, khoa học và công nghệ. Hợp tác này đánh dấu một bước tiến quan trọng, với mục tiêu phát huy thế mạnh trên các lĩnh vực hoạt động của mỗi bên, tăng cường hợp tác, hướng đến sự phát triển lâu dài và bền vững.

FPT Leader Talk là chương trình giao lưu giữa lãnh đạo Tập đoàn FPT với sinh viên các trường đại học trên toàn quốc, do Ban nhân sự FPT tổ chức từ năm 2013, nhằm giải đáp thắc mắc của sinh viên về cơ hội nghề nghiệp và con đường phát triển trong tương lai. Đồng thời giúp các em tiếp cận những góc nhìn khác nhau về việc lựa chọn nghề nghiệp từ kinh nghiệm thực tế của lãnh đạo trẻ FPT.

Nam Dung

Ý kiến

()