Chúng ta

Anh Trương Gia Bình: 'Đi dạy là một niềm hạnh phúc'

Thứ năm, 16/11/2023 | 22:52 GMT+7

Trải lòng tại sự kiện tri ân giảng viên nội bộ diễn ra chiều nay, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình khẳng định chia sẻ tri thức, kinh nghiệm với người khác, cùng nhau học là niềm hạnh phúc.

<p class="Normal"> Chiều nay &lpar;ngày 16/11&rpar;, sự kiện Top 135 Inspirers với chủ đề “Together We Inspire – Cùng nhau truyền cảm hứng” nhằm tri ân các cán bộ giảng viên nội bộ đã diễn ra tại Hôị trường Diamond, tầng 8, FPT Tower &lpar;Hà Nội&rpar;.</p>

Chiều nay (ngày 16/11), sự kiện Top 135 Inspirers với chủ đề “Together We Inspire – Cùng nhau truyền cảm hứng” nhằm tri ân các cán bộ giảng viên nội bộ đã diễn ra tại Hôị trường Diamond, tầng 8, FPT Tower (Hà Nội).

<p class="Normal"> Chương trình có sự tham dự của anh Trương Gia Bình - Chủ tịch HĐQT FPT, anh Nguyễn Thế Phương - Phó TGĐ FPT, anh Hoàng Việt Anh - Phó TGĐ FPT kiêm Chủ tịch FPT Telecom, chị Trịnh Thu Hồng - Giám đốc Học viện FPT &lpar;FCU&rpar;, các lãnh đạo công ty thành viên và 135 cá nhân, tập thể được vinh danh.</p>

Chương trình có sự tham dự của anh Trương Gia Bình - Chủ tịch HĐQT FPT, anh Nguyễn Thế Phương - Phó TGĐ FPT, anh Hoàng Việt Anh - Phó TGĐ FPT kiêm Chủ tịch FPT Telecom, chị Trịnh Thu Hồng - Giám đốc Học viện FPT (FCU), các lãnh đạo công ty thành viên và 135 cá nhân, tập thể được vinh danh.

<p class="Normal"> Mở đầu chương trình, chị Trịnh Thu Hồng điểm lại những thành quả FCU đã đạt được từ khi thành lập vào năm 2015. Sau 9 năm hoạt động, đúng dịp FPT kỷ niệm 35 năm thành lập, FCU đạt “Dấu ấn FPT 35 năm” với hơn 3,5 triệu giờ học trên MOOCs, hơn 600.000 khóa học trên các hệ thống MOOCs và tiết kiệm gần 150 tỷ đồng chi phí đào tạo.</p> <p class="Normal"> Riêng trong năm 2023, có khoảng hơn 60.000 người học trên các hệ thống của Tập đoàn. Trung bình mỗi người FPT học hơn 40 giờ trên hệ thống MOOCs, tương đương với 9 khóa học MOOCs trên Coursera, Udemy, Udacity và các nền tảng khác.</p>

Mở đầu chương trình, chị Trịnh Thu Hồng điểm lại những thành quả FCU đã đạt được từ khi thành lập vào năm 2015. Sau 9 năm hoạt động, đúng dịp FPT kỷ niệm 35 năm thành lập, FCU đạt “Dấu ấn FPT 35 năm” với hơn 3,5 triệu giờ học trên MOOCs, hơn 600.000 khóa học trên các hệ thống MOOCs và tiết kiệm gần 150 tỷ đồng chi phí đào tạo.

Riêng trong năm 2023, có khoảng hơn 60.000 người học trên các hệ thống của Tập đoàn. Trung bình mỗi người FPT học hơn 40 giờ trên hệ thống MOOCs, tương đương với 9 khóa học MOOCs trên Coursera, Udemy, Udacity và các nền tảng khác.

<p class="Normal"> “Trên hành trình 35 năm kiến tạo hạnh phúc, chúng ta đã mở ra một hướng đi vững chắc: FPT xây dựng trở thành một tổ chức học tập, tạo cho mỗi cá nhân học tập con đường phát triển riêng. Điều tôi rất tự hào là văn hóa học tập đã ăn sâu vào mỗi người FPT,” chị Hồng chia sẻ.</p>

“Trên hành trình 35 năm kiến tạo hạnh phúc, chúng ta đã mở ra một hướng đi vững chắc: FPT xây dựng trở thành một tổ chức học tập, tạo cho mỗi cá nhân học tập con đường phát triển riêng. Điều tôi rất tự hào là văn hóa học tập đã ăn sâu vào mỗi người FPT,” chị Hồng chia sẻ.

<p class="Normal"> “FPT liên tục phát triển. Nhiều người nghĩ FPT hoạt động trong lĩnh vực thuận lợi. Nhưng hôm nay, tôi vừa đọc tin: rất nhiều công ty đang sa thải nhân viên IT. Còn FPT vẫn tiếp tục thiếu người và cần tuyển mới. Rất khó tính toán học tập đã đóng góp gì vào sự tăng trưởng đó. Nhưng từ rất lâu, tôi đọc và nghiên cứu về văn hoá nước Mỹ. Người ta giải thích sự thành công của nước Mỹ là do nhóm người đầu tiên di cư từ châu Âu sang nước Mỹ. Nhóm người này tin 2 điều: học hành và chăm chỉ. Nguồn gốc của của cải và thành công thực sự bắt đầu từ học tập và lao động.</p> <p class="Normal"> Vì những điều đó ăn sâu vào niềm tin, nên khi nghĩ đến một tập đoàn có thể học tập nước Mỹ, tôi mong muốn chúng ta trở thành tổ chức học tập, làm việc chăm chỉ. Làm việc cũng là học, học cũng là làm việc.</p> <p class="Normal"> Nhưng mọi người có chấp nhận, tin vào điều đó hay hứng thú học không? Tuy giao nhiệm vụ cho FCU nhưng tôi cũng rất lo. Cảm ơn chị Hồng và các bạn đã vượt qua khó khăn và làm được,” anh Bình phát biểu tại sự kiện.</p>

“FPT liên tục phát triển. Nhiều người nghĩ FPT hoạt động trong lĩnh vực thuận lợi. Nhưng hôm nay, tôi vừa đọc tin: rất nhiều công ty đang sa thải nhân viên IT. Còn FPT vẫn tiếp tục thiếu người và cần tuyển mới. Rất khó tính toán học tập đã đóng góp gì vào sự tăng trưởng đó. Nhưng từ rất lâu, tôi đọc và nghiên cứu về văn hoá nước Mỹ. Người ta giải thích sự thành công của nước Mỹ là do nhóm người đầu tiên di cư từ châu Âu sang nước Mỹ. Nhóm người này tin 2 điều: học hành và chăm chỉ. Nguồn gốc của của cải và thành công thực sự bắt đầu từ học tập và lao động.

Vì những điều đó ăn sâu vào niềm tin, nên khi nghĩ đến một tập đoàn có thể học tập nước Mỹ, tôi mong muốn chúng ta trở thành tổ chức học tập, làm việc chăm chỉ. Làm việc cũng là học, học cũng là làm việc.

Nhưng mọi người có chấp nhận, tin vào điều đó hay hứng thú học không? Tuy giao nhiệm vụ cho FCU nhưng tôi cũng rất lo. Cảm ơn chị Hồng và các bạn đã vượt qua khó khăn và làm được,” anh Bình phát biểu tại sự kiện.

<p class="Normal"> "Việc chia sẻ với người khác, cùng nhau học là niềm hạnh phúc. Đi dạy là một niềm hạnh phúc. Chúc các bạn hạnh phúc nhiều hơn nữa", Chủ tịch FPT tiếp lời.</p>

"Việc chia sẻ với người khác, cùng nhau học là niềm hạnh phúc. Đi dạy là một niềm hạnh phúc. Chúc các bạn hạnh phúc nhiều hơn nữa", Chủ tịch FPT tiếp lời.

<p class="Normal"> 135 cá nhân, tập thể FPT được vinh danh ở 4 hạng mục gồm Đại sứ truyền cảm hứng, Giảng viên có tầm ảnh hưởng, Nhân vật tạo xu hướng và Giảng viên kiến tạo đột phá.<br />  </p>

135 cá nhân, tập thể FPT được vinh danh ở 4 hạng mục gồm Đại sứ truyền cảm hứng, Giảng viên có tầm ảnh hưởng, Nhân vật tạo xu hướng và Giảng viên kiến tạo đột phá.
 

<p class="Normal"> Tiết mục múa trên nền nhạc ca khúc “Bài học đầu tiên” gây bất ngờ cho người xem khi chân dung của 27 đại sứ truyền cảm hứng lần lượt được các vũ công lật mở.</p> <p class="Normal"> Danh sách Đại sứ truyền cảm hứng được lựa chọn theo tiêu chí Lãnh đạo FPT cùng FCU và ngành dọc đào tạo trải qua hàng trăm giờ truyền cảm hứng, giảng dạy kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm cho cán bộ quản lý các cấp và CBNV trong nhiều năm.</p> <p class="Normal"> 27 đại sứ truyền cảm hứng gồm anh Trương Gia Bình - Chủ tịch HĐQT FPT, anh Bùi Quang Ngọc - Phó Chủ tịch HĐQT FPT, anh Nguyễn Văn Khoa - Tổng giám đốc FPT, anh Nguyễn Thế Phương – Phó TGĐ FPT, anh Hoàng Việt Anh  - Phó TGĐ FPT kiêm Chủ tịch FPT Telecom, anh Vũ Anh Tú - Giám đốc Công nghệ FPT,Nguyễn Xuân Việt - Giám đốc Công nghệ Thông tin FPT, chị Trịnh Thu Hồng - Giám đốc Học viện FPT, chị Trịnh Thị Thùy Linh - Trưởng phòng Mua sắm FPT, anh Vũ Chí Thành - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng FPT Polytechnic, anh Nguyễn Hoàng Minh - Tổng giám đốc FPT IS, chị Phạm Thúy Loan - Giám đốc vận hành khối Chính phủ &lpar;FPT IS&rpar;, anh Trần Hải Dương - Chủ tịch kiêm Tổng giám FPT Telecom International &lpar;FPT Telecom&rpar;, chị Phạm Thị Quỳnh Vi - Giám đốc Chất lượng FPT, anh Hoàng Hữu Chiến - Kế toán trưởng FPT, anh Nguyễn Đình Hùng - Kế toán trưởng FPT HCM, anh Nguyễn Khắc Thành - Hiệu trưởng Trường Đại học FPT, anh Hoàng Nam Tiến - Phó Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học FPT, chị Chu Thị Thanh Hà - Chủ tịch FPT Software, anh Đào Duy Cường - Giám đốc Công nghệ và Chuyển đổi số FPT Software, anh Trần Nguyễn Đăng Khoa - Trưởng ban Giải pháp và Công nghệ FPT Software, anh Hoàng Trung Kiên - Tổng giám đốc FPT Retail, chị Nguyễn Đỗ Quyên - Giám đốc Điều hành FPT Retail, Huỳnh Thị Cao Thi - Giám đốc Trung tâm Đào tạo FPT Retail, anh Nguyễn Hoàng Linh - Tổng giám đốc FPT Telecom, anh Chu Hùng Thắng - Phó tổng giám đốc FPT Telecom và chị Vũ Thị Mai Hương - Phó tổng giám đốc FPT Telecom.</p>

Tiết mục múa trên nền nhạc ca khúc “Bài học đầu tiên” gây bất ngờ cho người xem khi chân dung của 27 đại sứ truyền cảm hứng lần lượt được các vũ công lật mở.

Danh sách Đại sứ truyền cảm hứng được lựa chọn theo tiêu chí Lãnh đạo FPT cùng FCU và ngành dọc đào tạo trải qua hàng trăm giờ truyền cảm hứng, giảng dạy kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm cho cán bộ quản lý các cấp và CBNV trong nhiều năm.

27 đại sứ truyền cảm hứng gồm anh Trương Gia Bình - Chủ tịch HĐQT FPT, anh Bùi Quang Ngọc - Phó Chủ tịch HĐQT FPT, anh Nguyễn Văn Khoa - Tổng giám đốc FPT, anh Nguyễn Thế Phương – Phó TGĐ FPT, anh Hoàng Việt Anh  - Phó TGĐ FPT kiêm Chủ tịch FPT Telecom, anh Vũ Anh Tú - Giám đốc Công nghệ FPT,Nguyễn Xuân Việt - Giám đốc Công nghệ Thông tin FPT, chị Trịnh Thu Hồng - Giám đốc Học viện FPT, chị Trịnh Thị Thùy Linh - Trưởng phòng Mua sắm FPT, anh Vũ Chí Thành - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng FPT Polytechnic, anh Nguyễn Hoàng Minh - Tổng giám đốc FPT IS, chị Phạm Thúy Loan - Giám đốc vận hành khối Chính phủ (FPT IS), anh Trần Hải Dương - Chủ tịch kiêm Tổng giám FPT Telecom International (FPT Telecom), chị Phạm Thị Quỳnh Vi - Giám đốc Chất lượng FPT, anh Hoàng Hữu Chiến - Kế toán trưởng FPT, anh Nguyễn Đình Hùng - Kế toán trưởng FPT HCM, anh Nguyễn Khắc Thành - Hiệu trưởng Trường Đại học FPT, anh Hoàng Nam Tiến - Phó Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học FPT, chị Chu Thị Thanh Hà - Chủ tịch FPT Software, anh Đào Duy Cường - Giám đốc Công nghệ và Chuyển đổi số FPT Software, anh Trần Nguyễn Đăng Khoa - Trưởng ban Giải pháp và Công nghệ FPT Software, anh Hoàng Trung Kiên - Tổng giám đốc FPT Retail, chị Nguyễn Đỗ Quyên - Giám đốc Điều hành FPT Retail, Huỳnh Thị Cao Thi - Giám đốc Trung tâm Đào tạo FPT Retail, anh Nguyễn Hoàng Linh - Tổng giám đốc FPT Telecom, anh Chu Hùng Thắng - Phó tổng giám đốc FPT Telecom và chị Vũ Thị Mai Hương - Phó tổng giám đốc FPT Telecom.

<p class="Normal"> Chị Hồng trao kỷ niệm chương cho anh Trương Gia Bình - người thầy được yêu thích nhất trong các chương trình học của FCU và các CTTV.</p>

Chị Hồng trao kỷ niệm chương cho anh Trương Gia Bình - người thầy được yêu thích nhất trong các chương trình học của FCU và các CTTV.

<p> Chủ tịch FPT trao kỷ niệm chương cho anh Nguyễn Thế Phương - Top 27 đại sứ truyền cảm hứng.</p>

Chủ tịch FPT trao kỷ niệm chương cho anh Nguyễn Thế Phương - Top 27 đại sứ truyền cảm hứng.

<p class="Normal"> Chị Trịnh Thu Hồng trao cúp vinh danh 39 giảng viên có tầm ảnh hưởng - lãnh đạo, quản lý, cán bộ FPT giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và bền bỉ trong hoạt động đào tạo nội bộ của Tập đoàn; có tổng thời lượng hơn 500 giờ giảng dạy và trên 5 năm cộng tác chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn, đem đến nhiều giá trị và tạo sức ảnh hưởng lớn tới cán bộ nhân viên FPT.</p>

Chị Trịnh Thu Hồng trao cúp vinh danh 39 giảng viên có tầm ảnh hưởng - lãnh đạo, quản lý, cán bộ FPT giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và bền bỉ trong hoạt động đào tạo nội bộ của Tập đoàn; có tổng thời lượng hơn 500 giờ giảng dạy và trên 5 năm cộng tác chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn, đem đến nhiều giá trị và tạo sức ảnh hưởng lớn tới cán bộ nhân viên FPT.

<p class="Normal"> 39 giảng viên có tầm ảnh hưởng lần lượt được xướng tên vinh danh.</p>

39 giảng viên có tầm ảnh hưởng lần lượt được xướng tên vinh danh.

<p class="Normal"> Chị Văn Thị Kim Ngân &lpar;FPT Software, trái&rpar; chia sẻ, trong 20 năm tham gia đào tạo nội bộ chị học được rất nhiều từ kiến thức chuyên môn, đến kỹ năng mềm, tự điều chỉnh tính cách bản thân: ít cáu bẳn, kiên nhẫn hơn.</p> <p class="Normal"> Anh Đinh Xuân Công &lpar;FPT Software&rpar; - đóng góp hơn 2.000 giờ dạy - kể về kỷ niệm nhận được thư cảm ơn từ một tester khi nhận được việc tại công ty có vốn đầu tư nước ngoài.</p>

Chị Văn Thị Kim Ngân (FPT Software, trái) chia sẻ, trong 20 năm tham gia đào tạo nội bộ chị học được rất nhiều từ kiến thức chuyên môn, đến kỹ năng mềm, tự điều chỉnh tính cách bản thân: ít cáu bẳn, kiên nhẫn hơn.

Anh Đinh Xuân Công (FPT Software) - đóng góp hơn 2.000 giờ dạy - kể về kỷ niệm nhận được thư cảm ơn từ một tester khi nhận được việc tại công ty có vốn đầu tư nước ngoài.

<p class="Normal"> Danh hiệu Nhân vật tạo xu hướng được trao cho các cá nhân, tập thể tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào đào tạo và đưa ra các xu hướng sáng tạo nhằm xây dựng và phát triển văn hóa – môi trường học tập hạnh phúc cùng tinh thần học tập suốt đời của người FPT.</p>

Danh hiệu Nhân vật tạo xu hướng được trao cho các cá nhân, tập thể tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào đào tạo và đưa ra các xu hướng sáng tạo nhằm xây dựng và phát triển văn hóa – môi trường học tập hạnh phúc cùng tinh thần học tập suốt đời của người FPT.

<p> <span>17 tập thể và cá nhân được vinh danh ở hạng mục Nhân vật tạo xu hướng gồm Team triển khai chuỗi chương trình TECH TALK – FHO, chị Trần Phương Thanh - Cán bộ triển khai đào tạo &lpar;FPT IS&rpar;, Tập thể FIS HR T&D, anh Lê Tú Anh - Giảng viên cơ hữu FPT Long Châu &lpar;FPT Retail&rpar;, Tập thể triển khai chương trình Company Tour - "Chào bạn mới" FPT Long Châu &lpar;FPT Retail&rpar;, Tập thể triển khai "Chương trình  FRT Got talent" 9FPT Retail&rpar;, chị Trần Thị Ái Mỹ - Cán bộ triển khai đào tạo &lpar;FPT Software&rpar;, chị Đỗ Thị Ngân Hà - Cán bộ triển khai đào tạo&lpar;FPT Software&rpar;, anh Đặng Phương Phương - Giảng viên cơ hữu &lpar;FPT Software&rpar;, Chị Nguyễn Thị Kim Chi - Cán bộ thiết kế chương trình đào tạo &lpar;FPT Software&rpar;, Tập thể triển khaiFPT Software Academy Hà Nội &lpar;FPT Software&rpar;, Tập thể triển khai Global SE &lpar;FPT Software&rpar;, Tập thể triển khai Mentorship &lpar;FPT Software&rpar;, chị Đỗ Thị Minh Thúy - Cán bộ triển khai đào tạo &lpar;FPT Telecom&rpar;, Phòng Quản lý & Triển khai Đào tạo FPT Telecom, Phòng Huấn luyện đào tạo &lpar;FPT Telecom&rpar; và Tập thể Dự án Foxskill &lpar;FPT Telecom&rpar;.</span></p>

17 tập thể và cá nhân được vinh danh ở hạng mục Nhân vật tạo xu hướng gồm Team triển khai chuỗi chương trình TECH TALK – FHO, chị Trần Phương Thanh - Cán bộ triển khai đào tạo (FPT IS), Tập thể FIS HR T&D, anh Lê Tú Anh - Giảng viên cơ hữu FPT Long Châu (FPT Retail), Tập thể triển khai chương trình Company Tour - "Chào bạn mới" FPT Long Châu (FPT Retail), Tập thể triển khai "Chương trình  FRT Got talent" 9FPT Retail), chị Trần Thị Ái Mỹ - Cán bộ triển khai đào tạo (FPT Software), chị Đỗ Thị Ngân Hà - Cán bộ triển khai đào tạo(FPT Software), anh Đặng Phương Phương - Giảng viên cơ hữu (FPT Software), Chị Nguyễn Thị Kim Chi - Cán bộ thiết kế chương trình đào tạo (FPT Software), Tập thể triển khaiFPT Software Academy Hà Nội (FPT Software), Tập thể triển khai Global SE (FPT Software), Tập thể triển khai Mentorship (FPT Software), chị Đỗ Thị Minh Thúy - Cán bộ triển khai đào tạo (FPT Telecom), Phòng Quản lý & Triển khai Đào tạo FPT Telecom, Phòng Huấn luyện đào tạo (FPT Telecom) và Tập thể Dự án Foxskill (FPT Telecom).

<p class="Normal"> Đại diện dự án Foxskill &lpar;FPT Telecom&rpar; chia sẻ, Foxskill một diễn đàn học tập chủ động, nơi chia sẻ những kiến thức, kỹ năng hữu ích mà CBNV FPT Telecom có thể ngay lập tức ứng dụng vào công việc. Với phương pháp tiếp cận nano learning, Foxskill giúp cho việc học tập trở nên thân thiện và hấp dẫn hơn.</p>

Đại diện dự án Foxskill (FPT Telecom) chia sẻ, Foxskill một diễn đàn học tập chủ động, nơi chia sẻ những kiến thức, kỹ năng hữu ích mà CBNV FPT Telecom có thể ngay lập tức ứng dụng vào công việc. Với phương pháp tiếp cận nano learning, Foxskill giúp cho việc học tập trở nên thân thiện và hấp dẫn hơn.

<p class="Normal"> Hạng mục Giảng viên kiến tạo đột phá dành cho cán bộ FPT trẻ - đồng hành giảng dạy, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn đến cán bộ nhân viên với tổng thời lượng giảng dạy ấn tượng đột phá trong 2 năm &lpar;2022 – 2023&rpar;: trên 300 giờ đào tạo trở lên.</p>

Hạng mục Giảng viên kiến tạo đột phá dành cho cán bộ FPT trẻ - đồng hành giảng dạy, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn đến cán bộ nhân viên với tổng thời lượng giảng dạy ấn tượng đột phá trong 2 năm (2022 – 2023): trên 300 giờ đào tạo trở lên.

<p class="Normal"> 52 cúp vinh danh Giảng viên kiến tạo đột phá từ FPT HO và các CTTV.</p>

52 cúp vinh danh Giảng viên kiến tạo đột phá từ FPT HO và các CTTV.

<p> Chị Kim Thị Adine<span> - </span>Phó quản lý nhà thuốc &lpar;FPT Retail&rpar; chia sẻ từ những ngày đầu tiên làm việc tại Long Châu, dù là sinh viên mới ra trường, chị đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đồng nghiệp. Chị mong muốn truyền tải năng năng lượng tích cực, sự nhiệt huyết và kinh nghiệm mà bản thân đã trau dồi đến với những dược sĩ mới.</p>

Chị Kim Thị Adine - Phó quản lý nhà thuốc (FPT Retail) chia sẻ từ những ngày đầu tiên làm việc tại Long Châu, dù là sinh viên mới ra trường, chị đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đồng nghiệp. Chị mong muốn truyền tải năng năng lượng tích cực, sự nhiệt huyết và kinh nghiệm mà bản thân đã trau dồi đến với những dược sĩ mới.

<p> Tiết mục múa trên nền ca khúc "Tôi phi thường" như lời tri ân và cổ vũ tới 135 tập thể và cá nhân đã bền bỉ đóng góp vào sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao của Tập đoàn.</p>

Tiết mục múa trên nền ca khúc "Tôi phi thường" như lời tri ân và cổ vũ tới 135 tập thể và cá nhân đã bền bỉ đóng góp vào sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao của Tập đoàn.

<p> Anh Nguyễn Thế Phương - Phó TGĐ FPT gửi lời cảm ơn và chúc mừng thành tích đặc biệt FCU đã đạt được.</p>

Anh Nguyễn Thế Phương - Phó TGĐ FPT gửi lời cảm ơn và chúc mừng thành tích đặc biệt FCU đã đạt được.

<p> Anh Hoàng Việt Anh - Phó TGĐ FPT kiêm Chủ tịch FPT Telecom bày tỏ trân trọng sự ủng hộ của Tập đoàn, sự nỗ lực của FCU trong suốt thời gian qua khi đã huy động, kết nối được giảng viên nội bộ của các đơn vị khác nhau. "Chúngta còn rất nhiều điều mới mẻ ở phía trước đang chờ đợi. Chỉ bằng cách học tập không ngừng thì FPT mới tiếp tục phát triển và trường tồn," anh nhắn nhủ.</p>

Anh Hoàng Việt Anh - Phó TGĐ FPT kiêm Chủ tịch FPT Telecom bày tỏ trân trọng sự ủng hộ của Tập đoàn, sự nỗ lực của FCU trong suốt thời gian qua khi đã huy động, kết nối được giảng viên nội bộ của các đơn vị khác nhau. "Chúngta còn rất nhiều điều mới mẻ ở phía trước đang chờ đợi. Chỉ bằng cách học tập không ngừng thì FPT mới tiếp tục phát triển và trường tồn," anh nhắn nhủ.

<p> <span>Lấy cảm hứng từ biểu tượng ngọn đuốc đang rực cháy và "Together We Inspire - Cùng nhau truyền cảm hứng" được lựa chọn là ý tưởng của chương trình tri ân năm 2023. </span><span>Ngọn đuốc được tạo ra bằng sự kết hợp của nhiều ngọn lửa nhỏ, giống như mỗi người FPT đang đồng hành trong hành trình truyền kiến thức, là người sẻ chia, ươm mầm ngọn lửa, nhiệt huyết trong mỗi người FPT. Chính vì kết nối cùng nhau và "cùng nhau truyền cảm hứng", người FPT đã thắp lên ngọn đuốc của tri thức và lan tỏa cảm hứng, giúp mỗi CBNV tự hào khi được làm việc và học tập trong môi trường học tập hạnh phúc.</span></p>

Lấy cảm hứng từ biểu tượng ngọn đuốc đang rực cháy và "Together We Inspire - Cùng nhau truyền cảm hứng" được lựa chọn là ý tưởng của chương trình tri ân năm 2023. Ngọn đuốc được tạo ra bằng sự kết hợp của nhiều ngọn lửa nhỏ, giống như mỗi người FPT đang đồng hành trong hành trình truyền kiến thức, là người sẻ chia, ươm mầm ngọn lửa, nhiệt huyết trong mỗi người FPT. Chính vì kết nối cùng nhau và "cùng nhau truyền cảm hứng", người FPT đã thắp lên ngọn đuốc của tri thức và lan tỏa cảm hứng, giúp mỗi CBNV tự hào khi được làm việc và học tập trong môi trường học tập hạnh phúc.

Hà Vũ

Ảnh: Trần Huấn

Ý kiến

()