Chúng ta

Để thành công bắt đầu từ con số 0

Thứ năm, 5/5/2016 | 08:25 GMT+7

Thành công không đến dễ dàng nhưng nếu bắt đầu bằng con số 0, bạn vẫn có thể đạt được nó với những bí quyết dưới đây. 

1. Hãy tự chủ

Luôn để bản thân được sáng suốt bằng cách có một cơ thể tốt, mạnh khỏe. Việc rèn luyện thể thao sẽ giúp ích rất nhiều trong mục tiêu vươn đến thành công.

2. Sống cuộc sống của mình

Dành thời gian cho những thứ mà bạn thật sự quan tâm. Không có nó, chẳng gì là có ý nghĩa nữa.

3. Hãy làm tốt nhất những việc bạn làm

Cho dù bạn có bắt đầu ở vai trò một người gác cửa, hãy là người giỏi nhất. Hãy dành cho nó nhiều thời gian và tâm trí hơn nữa. Sự xuất sắc sẽ giúp bạn nhận được sự chú ý.

4. Hãy là một lãnh đạo giỏi, chứ không phải người phục vụ giỏi

Lãnh đạo chung quy nói về dịch vụ - phục vụ công việc kinh doanh của bạn, phục vụ mọi người. Dịch vụ tốt sẽ xây dựng được niềm tin và niềm tin xây dựng nên những mối quan hệ, sự trung thành và mong muốn được gây ấn tượng với bạn.

success-5886-1462356812.jpg

Con đường dẫn đến thành công chông gai nhưng nếu đã chọn, hãy đi đúng hướng, rồi nó sẽ tự tìm đến bạn. 

5. Cho người bên cạnh bạn cổ phần trong thành công của mình

Nếu bạn đưa cho mọi người một mẩu bánh, họ sẽ được thúc đẩy rất mạnh mẽ để thành công và bạn không cần phải làm mọi việc một mình.

6. Học kiếm tiền trong khi ngủ

Bạn có thể sẽ bắt đầu ở vị trí một người làm công ăn lương. Nhưng với việc vẽ ra một phác đồ rõ ràng trong tâm trí, giá trị của bạn sẽ không bị giới hạn trong số giờ bạn làm việc.

7. Dũng cảm

Xây dựng tinh thần sắt đá sẽ giúp bạn dễ dàng đi qua mọi thứ và giải quyết được những vấn đề khó khăn để vươn đến thành công.

8. Bắt đầu bằng thứ nhỏ nhất

Bạn có thể bắt đầu bằng những thứ nhỏ nhất nhưng cũng là thứ bạn tin tưởng nhất. Hãy đảm bảo rằng nó đủ hấp dẫn để mọi người biết đến bạn. Hãy tập trung vào một thứ và làm tốt nhất rồi sử dụng nó như một bước để đạt được thành công cho mình.

9. Giữ vững lập trường

Những gì tưởng như khủng hoảng lớn đôi khi chỉ là một điểm sáng nhỏ khi bạn nhìn ở một cái nhìn rộng lớn hơn. Vì thế, hãy giữ vững lập trường của mình và đừng để ai tác động.

10. Nghịch cảnh là con đường dẫn đến thành công

Đưa cho ai đó 1 triệu USD giống như việc đưa cho họ một viên thuốc độc. Bạn sẽ chẳng bao giờ yêu và tôn trọng bản thân nếu nó được trao cho bạn trong khi mình chẳng làm gì cả. Bạn không thể mua được lòng tự trọng mà phải tự kiếm lấy nó. Mọi thành công đều không tự nhiên đến. Và nghịch cảnh đóng vai trò quan trọng trong con đường đó bởi chỉ có thất bại, nghịch cảnh mới giúp bạn đi đến thành công.

Yến Nhi (theo Entrepreneur)

Ý kiến

()