Chúng ta

FPT Software HCM thi tuyển MC

Thứ ba, 28/6/2011 | 16:16 GMT+7

Từ ngày 27/6 - 1/7, Ban tổ chức dự án HJ-Training của FPT Software HCM phát động các cuộc thi tìm kiếm MC và các tiết mục văn nghệ đặc sắc phục vụ cho chương trình đào tạo.

Với mong muốn tăng cường lực lượng MC cho chuỗi sự kiện nằm trong khuôn khổ dự án HJ Training, BTC phát động cuộc thi tìm kiếm MC dành cho tất cả các CBNV FPT Software HCM. Điều kiện dự tuyển là những nhân viên có tiếng Anh lưu loát, tiếng Nhật (trình độ 2kyu), kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống khéo léo, nhanh nhẹn, hoạt bát, năng động và nghiêm túc trong công việc.

Các thí sinh trong cuộc thi tuyển MC

Các thí sinh trong cuộc thi tuyển MC

Các thí sinh sẽ được dẫn thử chương trình bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật và xử lý các tình huống do BGK đặt ra. BGK sẽ dựa trên các tiêu chí về khả năng ngoại ngữ, khả năng ứng biến tình huống và ngoại hình để tuyển chọn.

Song song đó, BTC HJ-Training cũng phát động cuộc tuyển chọn các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các CBNV công ty dàn dựng và biểu diễn nhằm đa dạng hóa cho các chương trình. Thể loại tiết mục dự thi không giới hạn, từ hát, nhảy, trình diễn với nhạc cụ đến ảo thuật, beat box... xoay quanh các chủ đề về: mùa thu, tết Trung thu, mùa cưới, mùa lễ hội... Các tiết mục được chọn biểu diễn ngoài việc được giao lưu, kết bạn với các bạn Nhật còn nhận được mức thù lao hấp dẫn.

HJ-Training là dự án đào tạo cho các nhân viên trẻ của công ty Hitachi Joho - một trong những khách hàng lâu đời của FPT Software đến học tập, giao lưu văn hóa và rèn luyện bản thân tại các nước đang phát triển như Việt Nam nhằm nâng cao tư duy toàn cầu, đồng thời thông qua các tiết mục văn nghệ đặc sắc, cảm nhận được văn hóa cũng như sức trẻ của người Việt Nam.

Anh Phương

Ý kiến

()