Chúng ta

TGĐ FPT Telecom khuyến khích nhân viên thi Trạng

Thứ tư, 8/10/2014 | 17:32 GMT+7

Anh Nguyễn Văn Khoa gửi e-mail tới toàn thể cán bộ nhân viên để động viên họ tham gia kỳ thi tìm người tài đang diễn ra tại FPT.
> Gần 1.000 sĩ tử đăng ký thi Trạng 2014 / FPT Telecom dẫn đầu về số thí sinh thi Trạng

Theo TGĐ FPT Telecom, Trạng FPT là cuộc thi hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm bất ngờ, thú vị và hấp dẫn. Đây sẽ là cơ hội đặc biệt cho mỗi người FPT Telecom thể hiện khao khát chinh phục đỉnh cao mới.

Mong muốn nhận được sự quan tâm và hưởng ứng từ các cán bộ, anh Khoa và Ban lãnh đạo đơn vị kỳ vọng, CBNV FPT Telecom sẽ đạt được kết quả tốt nhất và là niềm tự hào của đơn vị.

33-283061-1413426377.jpg

TGĐ FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa kêu gọi tất cả các CBNV của đơn vị tham gia thi Trạng năm nay. Ảnh minh họa: C.T.

Tính đến 12h ngày 8/10, Trạng FPT 2014 ghi nhận 1.200 người đăng ký tham gia. Nếu tính thêm số sĩ tử "tiềm năng" từ FPT Telecom, con số này sẽ vượt mốc 5.000 người.

Trong rất nhiều cuộc thi nội bộ như Tìm hiểu FPT (FQ), Chuyên môn Nhân sự..., FPT Telecom luôn là đơn vị nằm trong top dẫn đầu về số người tham gia và tỷ lệ tham dự. Kỳ thi Trạng FPT 2012, FPT Telecom dẫn đầu về số lượng thí sinh tham gia, trong đó, anh Nguyễn Duy Tư đã trở thành Thám hoa FPT.

Trạng FPT nằm trong kỳ thi định kỳ công ty, cùng với chuyên môn ngành dọc và  Tìm hiểu về FPT (FQ) do Ban Nhân sự FPT (FHR) tổ chức. Mục đích của cuộc thi ngoài việc tìm kiếm đội ngũ cán bộ nguồn cho FPT còn giúp cổ vũ phong trào học tập, thi cử trong tập đoàn.

Các thí sinh tham gia cuộc thi này sẽ nhận được e-mail thông báo từ BTC để làm bài thi online trên hệ thống của Trung tâm Sát hạch và khảo thí FPT (ACC: acc.fpt.com.vn). Bài test IQ gồm 20 câu hỏi bằng tiếng Anh, các thí sinh có 13 phút để hoàn thành bài thi. Mỗi người chỉ được thi duy nhất một lần. Các sĩ tử có thể lựa chọn thời gian làm bài trong khung giờ từ 12h ngày 7/10 đến 23h59 ngày 8/10.

Năm nay, ngoài FHR, cuộc thi còn có sự tham gia của CLB Trạng  FPT Alumni trong việc xây dựng nội dung câu hỏi và thiết kế game cho các sĩ tử. Một số nội dung chi tiết cũng đã được thay đổi để thu hút nhiều người tham gia.

Trạng được khởi động từ năm 1998. Đến nay, FPT có 17 Trạng nguyên được vinh danh. Năm nay, Trạng nguyên FPT sau khi đăng quang sẽ có ít nhất 3-6 tháng thực tế để triển khai một dự án cụ thể trước khi được bổ nhiệm chính thức hoặc bổ nhiệm thử thách ở vị trí mới.

Tô Ngà

Ý kiến

()