Chúng ta

Người FPT đăng ký tham gia hội thảo nắm vững kiến thức giảm thiểu rủi ro ung thư

Thứ ba, 23/4/2024 | 17:19 GMT+7

Chương trình do Công đoàn FPT và Tiêm chủng Long Châu tổ chức nhằm mang đến những kiến thức chuyên sâu cho người FPT về nguy cơ mắc ung thư ở cả nam và nữ, cùng giải pháp phòng tránh hiệu quả.

-7077-1713867382.jpg
 

Hưởng ứng tuần lễ Tiêm chủng Thế giới (24-30/4), chương trình “HPV Week - Tuần lễ nâng cao nhận thức về HPV cho người FPT” được tổ chức nhằm cung cấp các thông tin về chăm sóc sức khỏe dự phòng thông qua lựa chọn tiêm chủng sớm bảo vệ bản thân và gia đình. Mở đầu cho chương trình “HPV Week” sẽ là sự kiện workshop tổ chức tại hội trường Diamond, tầng 8 FPT Tower (Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội) từ 15h ngày 3/5 tới, hướng đến đối tượng CBNV trẻ.

Workshop sẽ có sự tham gia chia sẻ của thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Hiền Minh - Phó trưởng đơn vị tiêm chủng, Bệnh viện Y dược TP HCM; anh Chu Quang Huy - Giám đốc Nhân sự Tập đoàn FPT; anh Vũ Chí Thành - Hiệu trưởng trường Cao đẳng FPT Polytechnic và chị Nguyễn Thị Hải Vân - Phó Chủ tịch Công đoàn FPT Software, Ủy viên BCH Công đoàn FPT.

Chủ đề của buổi trao đổi sẽ tập trung vào các nguy cơ, cũng như cách thức phòng ngừa ung thư do HPV cho cả nam và nữ. Chị Trần Thị Thu Hà - Chủ tịch Công đoàn FPT cho biết: “Công đoàn FPT luôn quan tâm và ủng hộ mạnh mẽ các chương trình mang lại lợi ích thiết thực cho toàn thể cán bộ nhân viên FPT. Việc nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khoẻ dự phòng thông qua tiêm chủng sẽ giúp mỗi người FPT duy trì một tình trạng khoẻ mạnh và hạnh phúc. Với hội thảo ‘Ngừa ung thư do virus HPV’, chúng tôi muốn gửi tới mỗi người FPT thông điệp lựa chọn từ chối rủi ro bệnh tật thông qua tiêm chủng sẽ giúp bạn đón nhận hạnh phúc. Tôi tin rằng khi chúng ta đề cao giá trị sức khỏe và hạnh phúc, chúng ta sẽ cùng nhau vươn lên và đạt được thành công".

Các hoạt động chính tại chương trình bao gồm: Chia sẻ của Ban Nhân sự Tập đoàn với quan điểm chăm sóc sức khỏe dự phòng để người FPT Khoẻ và Hạnh phúc; Chia sẻ của chuyên gia y tế dự phòng về các thông tin liên quan tới virus HPV, các nguy cơ bệnh tật do virus HPV gây ra cũng như cách phòng bệnh hiệu quả; Tư vấn các thắc mắc liên quan về tiêm chủng vắc xin phòng ngừa bệnh do virus HPV (độ tuổi phù hợp, loại vắc xin, thời điểm tiêm chủng...); Thông tin về các chương trình ưu đãi lâu dài cho CBNV FPT về tiêm chủng vắc xin phòng ngừa bệnh do virus HPV và các ưu đãi khác.

-4229-1713867382.jpg

TGĐ FPT Nguyễn Văn Khoa là một trong những người FPT trải nghiệm tiêm chủng sớm nhất trong chương trình tiêm chủng lưu động tại FPT Tân Thuận 2 vào chiều 22/4.

Bên cạnh đó, người FPT tham dự còn được trải nghiệm miễn phí kiểm tra các chỉ số sức khỏe: chỉ số cân nặng, chiều cao, huyết áp, BMI, BMR, loãng xương... và tham gia các hoạt động tương tác (check-in, chơi game nhận quà, bốc thăm may mắn...). Quà tặng thú vị từ chương trình bao gồm bình nước, mũ bảo hiểm, phiếu quà tặng tiêm chủng lên tới 1 triệu đồng.

Đăng ký tham gia chương trình workshop (tổ chức ngày 3/5 tại FPT Tower) TẠI ĐÂY.

Hiện, Tiêm chủng Long Châu đang triển khai chương trình ưu đãi đặc quyền vắc xin dành cho CBNV FPT và người thân với nhiều khuyến mãi hấp dẫn (bao gồm gói tiêm vaccine HPV). Xem chi tiết chương trình ưu đãi TẠI ĐÂY.

Ý kiến

()